Đại diện nhà sản xuất cho biết sáng 18/2, phim thu về hơn 37 tỷ đồng. Hôm 11/2 - khi mới ra mắt, phim chỉ được xếp 650 suất, bằng 1/3 so với tác phẩm đứng đầu lúc đó là Chuyện ma gần nhà. Doanh thu ngày mở màn của Bẫy ngọt ngào đạt 4 tỷ đồng, kém bốn lần phim kinh dị của đạo diễn 🙈Trần Hữu Tấn🐼. Sau một tuần, suất chiếu phim tăng gấp ba lần, riêng trong ngày 17/2 là hơn 2.000.
Trên Box Office Việt Nam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập, Bẫy ngọt ngào hiện là phim có hiệu ứng khán giả tốt nhất, dẫn đầu lượng vé bán ra lẫn số suất. Chuyện ma gần nhà giảm sức nóng, tụt lại vị trí thứ ba, xếp sau Moonfall (Trăng rơi) - bom tấn thảm họa mới ra mắt của đạo diễn Roland Emmerich. Chuyện ma gần nhà (đạo diễn Trần Hữu Tấn) hiện đạt gần 60 tỷ đồng.
Minh Hằng - nhà sản xuất phim - hạnh phúc khi tác phẩm đang trên đà tăng doanh thu. Ban đầu cô và cộng sự hồi hộp vì thấy tình🍒 hình phim ra rạp dịp Tết Nguyên đán không khả quan như dự kiến. Cô nói: "Việc suất chiếu tăng đều từng ngày là niềm khích lệ với tôi và các nhà làm phim bởi thị trường đã 'đóng băng' quá lâu".
Ông Nguyễn Hoàng Hải - giám đốc nội dung cụm rạp CGV - nhận định tác phẩm lội ngược dòng trong cuộc đua doanh thu một phần nhờ nội dung thỏa mãn thị hiếu số đông, phần vì rạp Hà Nội mở cửa từ ngày 10/2, kích thích tâm🧸 lý khán giả xem phim trở lại. Tuy vậy, ông cho rằng phim khó đạt mốc doanh t⛦hu 100 tỷ đồng như một số phim Việt thời điểm dịch bệnh chưa bùng phát.
Bẫy ngọt ngào (tên ban đầu là Thoát ế) do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện, Minh Hằng đồng sản xuất, kinh phí hơn 20 tỷ đồng. Tác phẩm là phiên bản điện ảnh của sit-com Chiến dịch chống ế (2015), xoay quanh hội bạn thân gồm bốn người. Sau khi Camy (Bảo Anh) kết hôn với Đăng Minh (Quốc Trường) - một doanh nhân thành đạt, hội bạn nhận ra cô dần khép kín, có nhiều ẩn ức khó nói. Phát hiện Camy bị người chồng gia trưởng bạo hành, họ lên kế hoạch giải thoát c🧸ô khỏi cuộc hôn nhân địa ngục.
>>> 'Bẫy ngọt ngào': Hôn nhân là mồ chôn ái tình
Phim tạo ấn tượng ở phần hình ảnh thời thượng, bắt mắt. Có kinh nghiệm thực hiện nhiều MV gây sốt, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư trau chuốt các góc máy.Tuy nhiên, càng về cuối, phim càng đuối trong khâu kịch bản. Nhân vật Đăng Minh được miêu tả là người đàn ông khó đối phó, song kế hoạchꦰ nhóm bạn dựng lên để lừa anh vào tròng diễn ra suôn sẻ. Đạo diễn cài cắm "twist" (tình tiết bất ngờ) để tạo🅺 cao trào cho phim, song cách phát triển kịch bản khiến phân đoạn có phần dễ đoán. Cuối tác phẩm, một sự cố được dàn xếp để tạo kịch tính, nhưng tình huống này dễ làm đứt mạch cảm xúc người xem.
Tam Kỳ