Chi hàng tỷ USD để thực hiện gần chục thươ🐻ng vụ M&A nằm trong chiến lược rút ngắn thời gian mở rộng hoạt động khắp châu Á, IPO tại Singapore của FWD.
Hơn 6 tỷ USD cho gần chục thương vụ hợp𒈔 tác và mua lại là những kỳ tích của FWD - Tập đoàn bảo hiểm mới 6 năm thành lập ở châu Á.
Từ khâu phân tích💫 nhu cầu, tư vấn, nộp hồ sơ bảo hiểm, theo dõi, phát hành hợp đồng đến bồi thường bảo hiểm... đều thực hiện trực tuyến.
Doanh nghiệp nhận đไánh giá cao về môi trường làm việc đề cao năng động, sáng tạo, linh hoạt, chú trọng phát triển mỗi cá nhân trong đội ngũ.
Nhân viên🔯 công ty có thể "lãnh đạo" c🀅ả cấp cao hơn khi triển khai dự án của mình, luôn được khuyến khích vượt qua giới hạn bản thân.
Chỉ số nhận biết thương hiệu của FWD là 27%, đứng thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ toàn quốc, chỉ sau một năm hoạt độ𝓰ng.
Ngoài quà tri ân khách hàng, doanh nghiệp trao 70 xuất học bổng và tặng 2 nhà tình ꦕnghĩa cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.