Nhiều Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết gặp khó khăn khi dạy qua Internet, truyền hình do thiếu thiết bị, đài địa phương không thể phát sóng các൩ môn từ lớp 1 đến 12.
Hiệu trưởng các trường đại học, cao đẳng và trung cấp sư phạm có thể quyết định công nhận kết quả học tập tích lũy trong th🐷ời gian sinh viên nghỉ do Covid-19.
Tro♉ng thời gian nghỉ học phòng Covid-19, học sinh có t🌟hể làm bài tập trên Online Math, thi thử tại Hanoi Study và sử dụng kho học liệu E-Learning để ôn bài.
Tiến sĩ Ellie Phương D. ꦰNguyễn chia sẻ kinh nghiệm sau hai năm dạy online cho sinh viên năm cuối ở Oklahoma State✱ University (Mỹ).
Ủng hộ dạy học qua Internet hay truyền hình, nhưng nhiều giáo viên cho rằng rất khó đánh giá khả năng tiếp 🧸thu của học trò do sự tương tác kém.
Việc xây dựng thư viện bài giảng số quốc gia, hư🌜ớng tới một xã hội học tập đang tr♐ở nên cấp thiết trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Tận dụng thời gian làm ꦆviệc nhóm hay xây dựng mối quan hệ với giáo viên sẽ giúp người học loại bỏ cảm giá♍c cô độc khi học trực tuyến.
Bài giảng về công nghệ ôtô phát tr🌳ực tiếp trên Facebook của PGS Đỗ Văn Dũng được hơn 33.000 lượt xem, số lượng người xem cùng lúc đạt hơn 1.000.
Trong bố🐻i cảnh học sinh phải nghỉ học dài ngày vì dịch nCoV, giáo viên có thể sử dụng nhiều ứng dụng để tương tác với học sinh, đảm bảo tiến độ học tập.
Nhiều trường ở Hà Nội và T𒁏P HCM tổ chức quay video bài giảng, gửi cho học sinh qua mạng nhằm đảm bảo tiến độ học tập, phòng tránh nCoV.