Sự xuất hiện của Hoàng tử Anh William, Công nương Kate Middleton và Hoàng tử Harry tại nhiều sự kiện quốc tế được kỳ vọng sẽ nâng tầm hình ảnh và đẩy mạnh tăng trưởng tại vương quốc này.
>Olympic London khó cứu được kinh tế Anh
Số tiền 11.000 USD cho hình xăm của một nhà tài trợ sẽ giúp tuyển thủ điền kinh Mỹ Nick Symmonds có thêm chi phí để luyện tập hằng ngày.
>Michael Phelps nguy cơ mất 38.000 USD th🌠uế huy chương
>Nhữ𝕴ng vận động viên Olympic k﷽iếm tiền giỏi nhất
Với thuế tính theo tiền thưởng và giá trị huy chương lên tới 35%, kình ngư người Mỹ sẽ phải trả 37.728 USD (khoảng 786 triệu đồng) cho số huy chương Olympic đạt được.
>Nhữn🍌g vận động viên Olympic kiếm tiền giỏi nhất
>10 màn quảng cáo ấn tượng Olympic 2012
Olympic đang tạo nên hiệu ứng “thành phố ma” tại trung tâm thủ đô London, có nguy cơ gây ngưng trệ các hoạt động kinh doanh, mua sắm và tham quan.
>Olympic London khó cứu được kinh tế Anh
Ngoài tiền thưởng và lương bổng theo hợp đồng hằng năm, những vận động viên này còn kiếm bộn từ quảng cáo cho các thương hiệu lớn như Nike, Coca Cola..
> Những màn quảng cáo ấn tượng mùa Olympic
> Trận bóng bàn 115 tỷ USD tại Olympic
Sự kiện thể thao lớn nhất thế giới là cơ hội quảng cáo không thể bỏ qua với doanh nghiệp. Coca Cola, Nike, Samsung, Visa… đã đầu tư không ít tiền của và tâm sức để tạo ra những quảng cáo ấn tượng "ăn theo" Olympic.
> Trận bóng bàn 115 tỷ USD
2 tỷ phú trứ danh Warren Buffett và Bill Gates cùng góp mặt trong danh sách fan của 2 hai vận động viên đã giúp trận đấu bóng bàn ngày 29/7 tại Olympic London được "nâng tầm" lên 115 tỷ USD.
>Olympic London khó cứu được kinh tế Anh
>Huy chương vàng Olymp🦄ic London đắt nhất lịch sử
Dù dự đoán Olympic sẽ kéo Anh ra khỏi suy thoái, nhưng các chuyên gia đều cho rằng việc này chỉ là tạm thời và kinh tế Anh vẫn có thể tăng trưởng âm trở lại vào cuối năm nay.
>Huy chương vàng Olympic London đắt nhất lịch sღử
Với giá 640 USD, chiếc huy chương Olympi🙈c London 🗹đắt gần bằng iPad 4G 16 GB.
Che logo thiết bị trong toilet, buộc đội bóng đổi tên sân nhà hay tạo ra vùng nhãn hiệu độc quyền là những quy định mà thành phố này nghĩ ra để làm lợi cho các nhà tài trợ.
>Chen chân quảng cáo trong chung kết C1
>Độc chiêu quảng cáo ăn theo bóng đá