Xin hỏi khi tham gia giao thông trong thành phố ✱buổi tối thì nên sử dụng chế độ đèn nào cho phù hợp? (Thành Hòa)
Mọi người thường mách quy tắc 3 giây để giữ an toàn với xe phí💫a trước. Xin hỏi là làm thế nào để xác định được? (Hồng Sơn)
Các điểm giao cắt là một trong những nơi thường xuyên diễn ra tai nạn bởi nhiều tài xế không🌸 biết mình nên nhường hay được quyền đi trước.
Cách lái xe của một ai đó có thể chính là lý do khiến họ "tự nhiên" bị tạt đầu, bám đuôi, nhá đèn pha ⛦hay thúc còi.
Nhẹ thì lư♏ờm đểu, nặng hơn là "đi kiểu g🔯ì thế?", "mắt mù?". Đáng ngại là chúng ngày càng phổ biến.
Xe máy đi ngược đường đến ngã tư đâm vào ôtô, xe máy hư hỏng nặng, người ngồi trên xe bị thương, vậy xe nào chịu trách nhiệm tro🦩ng trường hợp này?
Chuyển làn không xi-nhan 𝔉hoặc xi-nhan mãi mà không chuyển làn, lững thững giữa đường hay vừa đi vừa nghe điện thoại là một trong những lỗi phổ biến trên đường phố.
Tôi điều khiển ôtô, tốc độ 80 km/h, tốc độ tối đa cho phép ở làn ngoài cùng trên đường cao tốc. Một xe phía sau chắc chắn chạy trên 80 kꦬm/h, xi-nhan, đèn, còi xin vượt (Nguyễn Phúc Tâm).
🅷Đoạn video flash kể những câu chuyện trên đường mà ở đó tài xế phải dùng cả cái tâm và cá✤i đầu để chọn lựa.
Lái xe mất bình tĩnh, không thoải mái tạo cơ hội cho sai lầmn xuất hiện. Trong một vài tình huống cơn sôi máu lại bắt nguồn từ những hành động phiền nhi⛦ễu của hành khách mà họ không tự nhận ra.
Đi đúng tốc độ, đúng làn đường và vượt phải trên đường phân làn có sai luật không (Nguyễn Thanh Bình).
> Hãy hiểu đúng khái niệm vượt phải
Kết quả điều tra 2.000 tài xế Anh cho thấy có tới 40% phụ nữ đi giày cao gót khi lái xe, 10% đi dép lê và 24% nữ giới và 22% nam giới sử dụng châ🔴n trần.